Địa chỉ: 24 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện Thoại: 0258.3513.315 - 0919.984.579 Email: moitruonglaodongkhanhhoa@gmail.com

28/06/2019 Huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ, nhân viên Công ty TNHH May Mặc Đồ Bơi Thống Nhất

Ngày 28/06/2019, Công Ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Lao Động Khánh Hòa đã huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ, công nhân Công ty TNHH May mặc Đồ bơi Thống nhất. Nhà máy quy mô, hiện đại được xây dựng ở Lô C1 - KCN Suối dầu, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, đã đi vào hoạt động từ 08/2008, chuyên sản xuất các sản phẩm đồ bơi xuất khẩu, mang các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng.


Ông Nguyễn Quang Tiến - Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Lao Động Khánh Hòa trao đổi tổng quan chương trình huấn luyện ATVSLĐ

Người lao động tập trung theo dõi các nội dung huấn luyện

Môi trường làm việc đòi hỏi các quy trình nghiêm ngặt về an toàn lao động, đặc biệt là phòng chống cháy nổ và các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc, khóa huấn luyện ATVSLĐ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành cho cán bộ, nhân viên, đây là một nhiệm vụ chủ chốt trong quá trình vận hành và phát triển công ty.


Nội dung huấn luyện phong phú, kết hợp nhiều phương pháp khác nhau

truyền tải đến người lao động


Được trực tiếp thực hành sơ cấp cứu các tình huống gãy chân, gãy tay, băng bó vết thương đã tạo ra không khí giao lưu sôi nổi, hứng thú.

Thực hành sơ cấp cứu trên mô hình

Người lao động thực hiện các bước sơ cứu khi xẩy ra tai nạn lao động

Người lao động sau khi nghe giảng viên hướng dẫn đã tự tin thực hiện rất tốt các kĩ năng sơ cứu cho người bị nạn, điều này góp phần quan trọng trong việc thực hiện quy trình làm việc an toàn, xây dựng văn hóa an toàn lao động trong sản xuất kinh doanh.



Tin liên quan