Địa chỉ: 24 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện Thoại: 0258.3513.315 - 0919.984.579 Email: moitruonglaodongkhanhhoa@gmail.com

18/07/2019 Huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt Chi nhánh Nha Trang

Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông internet. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình và được biến đến là một trong số ít các công ty truyền thông trẻ tuổi có tốc độ phát triển nhanh chóng, năng động và sáng tạo nhất hiện nay.


Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt Chi nhánh Nha Trang hiện đang sở hữu website Batdongsan.com.vn- trang web được tổ chức đánh giá website danh tiếng là Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, vượt trội so với các website cùng lĩnh vực hàng đầu ở các quốc gia trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia. Số lượng người lao động đông đảo làm việc ở nhiều chi nhánh khác nhau trên địa bàn cả nước.


Huấn luyện ATVSLĐ với nhiều nội dung phong phú

Việc huấn luyện ATVSLĐ cho người lao động của công ty có vai trò quan trọng trong việc phòng tránh và xử lý các sự cố cháy nổ, sự cố điện, cách vận hành và sử dụng thang máy. Đặc biệt, huấn luyện sơ cấp cứu là một nội dung quan trọng, bên cạnh trang bị những nội dung lý thuyết, người lao động được thực hành sơ cấp cứu trên mô hình để thành thạo các thao tác và tích lũy kinh nghiệm. 


Huấn luyện thực hành sơ cấp cứu trên mô hình được người lao động rất quan tâm

Đảm bảo ATVSLĐ là một nhiệm vụ quan trọng của doanh nghiệp nhằm xây dựng môi trường làm việc thân thiện và an toàn cho người lao động. 


Tin liên quan