Địa chỉ: 24 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện Thoại: 0258.3513.315 - 0919.984.579 Email: moitruonglaodongkhanhhoa@gmail.com

15/07/2019 Huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Nhiên Liệu Bay Petrolimex (Chi nhánh Petrolimex tại Cam Ranh).

Ngày 15/07/2019, Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Lao động Khánh Hòa đã huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Nhiên Liệu Bay Petrolimex (Chi nhánh Petrolimex tại Cam Ranh).


Công ty cổ phần Nhiên Liệu Bay Petrolimex (Chi nhánh Petrolimex tại Cam Ranh)

Kho Nhiên liệu bay Petrolimex tại Cam Ranh được xây dựng tại vị trí đất quy hoạch cho các đơn vị cung cấp nhiên liệu hàng không của Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, với diện tích gần 8.000 m2. Kho được thiết kế 03 bể chứa nhiên liệu có tổng sức chứa trên 2.000 m3 có hệ thống công nghệ, hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng theo các tiêu chuẩn của IATA, JIG, EI 1530, cũng như có đầy đủ hệ thống an toàn, PCCC, đảm bảo môi trường.


Hướng dẫn sơ cấp cứu và thực hành trên mô hình

Người lao động hào hứng thực hành các bước sơ cứu, băng bó vết thương


Người lao động đã được huấn luyện về ATVSLĐ, tìm hiểu các kiến thức về chế độ chính sách ATVSLĐ, quy trình làm việc an toàn và xử lý các sự cố. Huấn luyện các kiến thức và kĩ năng sơ cấp cứu có vai trò quan trọng đối với người lao động khi xảy ra tai nạn. Qua các kiến thức được huấn luyện và thực hành, người lao động tự tin và bình tĩnh để đối phó với các sự cố trong quá trình làm việc, đảm bảo an toàn lao động, thúc đẩy sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển.