Địa chỉ: 24 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện Thoại: 0258.3513.315 - 0919.984.579 Email: moitruonglaodongkhanhhoa@gmail.com

03/09/2019 Huấn luyện ATVSLĐ cho cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Ngọc Quyên Thành phố Nha Trang

Hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ, đặc biệt là trẻ em mầm non được xã hội rất quan tâm, xây dựng một môi trường học tập và sinh hoạt phù hợp sẽ đảm bảo sức khỏe và phát triển toàn diện của các em.

Trường Mầm non Ngọc Quyên Nha Trang

Ngoài kiến thức sư phạm, giáo viên mầm non còn phải nắm vững kĩ năng sơ cứu, quy trình an toàn tại nơi làm việc, với lứa tuổi hiếu động, trẻ mầm non rất thích khám phá, đùa nghịch nên có thể xảy ra các tai nạn như gãy tay, gãy chân và các thương tích nặng hơn khi gặp sự cố. Giáo viên là người bao quát, giám sát các em trong suốt thời gian các em sinh hoạt và học tập tại trường.


Trang bị kiến thức ATVSLĐ và xử lý sự cố cho cán bộ, giáo viên


Xác định mục tiêu quan trọng ấy, lãnh đạo Trường mầm non Ngọc Quyên Thành Phố Nha Trang đã phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Môi trường Lao động Khánh Hòa tổ chức huấn luyện ATVSLĐ và sơ cấp cứu cho người lao động vào đầu năm học mới. 


Sơ cấp cứu là một nội dung quan trọng trong khóa huấn luyện ATVSLĐ

Nội dung huấn luyện đa dạng với nhiều phương pháp giảng dạy sinh động đã cung cấp một số kiến thức về ATVSLĐ và sơ cấp cứu ban đầu, qua đó cán bộ, giáo viên tự tin xử lý các sự cố tai nạn lao động khi xẩy ra.